024 7108 6689

media@gapit.com.vn

MobiFone – Câu chuyện quảng cáo hiệu quả thông qua hình ảnh

Về MobiFone

Về MobiFone

Là mạng viễn thông di động đầu tiên tại Việt Nam, MobiFone mang tới những trải nghiệm kết nối tuyệt vời. Thông qua hệ thống mạng lưới phủ sóng rộng khắp Việt Nam cùng công nghệ hiện đại, MobiFone cung cấp dịch vụ thoại, tin nhắn chất lượng cao mà còn không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới về data, công nghệ di động mới đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ

Dịch vụ

  • Creative Solution
  • Digital Performance
Câu chuyện thành công
Câu chuyện thành công

Câu chuyện thành công

Hình ảnh các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone xuất hiện với một diện mạo mới mẻ hơn, gần gũi và “chạm” được tới nhóm khách hàng mục tiêu nhờ áp dụng truyền thông thị giác, tiếp cận khách hàng bằng các Key Visual sáng tạo. Việc phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý cũng giúp các sản phẩm của MobiFone nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng mục tiêu, tạo nên lợi thế cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.

Bối cảnh
Bối cảnh
Bối cảnh

Bối cảnh

Chiến dịch được thực hiện dựa trên việc tìm hiểu chi tiết về xu hướng sử dụng các gói cước viễn thông hiện nay của người dùng. Kể từ sau đại dịch, xu hướng tìm kiếm việc làm remote (việc làm từ xa) ngày càng lớn khiến nhu cầu sử dụng các gói cước dành riêng cho doanh nghiệp cũng phát triển theo.

Mặt khác, cũng từ sau đại dịch, tốc độ tăng trưởng của ngành du lịch Việt Nam đang phục hồi nhanh chóng, đồng nghĩa với việc các nhóm khách hàng thường xuyên phải di chuyển với mục đích công tác, du lịch tăng theo. Quảng cáo tiếp cận tới các nhóm khách hàng có nhu cầu gọi thoại, dịch vụ viễn thông trở nên phù hợp hơn bao giờ hết.

Mục tiêu

Mục tiêu

Truyền thông tăng nhận thức người tiêu dùng về các gói cước viễn thông Quốc tế và các chương trình khuyến mãi của MobiFone.

Hướng tiếp cận
Hướng tiếp cận

Hướng tiếp cận

  • Tập trung triển khai truyền thông các gói cước mới trên nền tảng truyền thông số dựa trên việc tận dụng ưu thế nhanh gọn, dễ trúng, dễ dàng lan tỏa của các kênh truyền thông 4.0 như Facebook Ads, Viber Ads…
  • Mở rộng thêm các kênh truyền thông mới như Adbro, Wifi Marketing… phù hợp với từng TA và tính năng của các gói cước mới của MobiFone
  • Làm mới lại hình ảnh nhận diện của các gói cước bằng Key Visual để tăng cường hiệu quả lan tỏa thông điệp của gói cước
KẾT QUẢ
>4 triệu Lượt hiển thị trên hệ thống Adbro
>3,5 triệu Lượt hiển thị trên hệ thống Admicro
30 bài viết trên Fanpage được sản xuất và đăng tải với các định dạng và nội dung khác nhau